Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

Ba Mẹ

Hôm nay là ngày sinh nhật mình.

Cứ gần đến trưa của mỗi ngày sinh nhật mình lại nhớ mẹ, tưởng tượng cảnh mẹ đau, mình sinh vào đúng 12 giờ trưa . Lúc nào mình cũng nhớ lời mẹ kể mình sinh non, cân cả khăn bông quấn ngoài mới được 2,2kg, đầu chỉ bằng cái nắp phích, 2 tuổi rồi vẫn chưa biết đi làm mẹ phải mang mình đến bác sĩ khám xem con bé có xương không. Hic!

Đến bây giờ mẹ vẫn bảo, không thể tưởng tượng về sau này một đứa như mình lại đi khỏe đến thế và chọn cái nghề mà ba lúc còn sống chỉ một lần duy nhất lo lắng : "Sao lại chọn cái nghề cực thế hả con"?

Và mỗi lần sinh nhật mình lại nhớ ba, nhớ nhất là những chuyện ba kể mới hơn 2 tuổi mình đã đi học đại học với ba, ai cũng khen: "Hồi đó con ngoan lắm, ba con mang con lên giảng đường nghe giảng suốt cả buổi mà con không quấy khóc bao giờ". Ui, tự hào quá, có ai mới hơn 2 tuổi mà đi học đại học như mình không nhỉ?

BA ƠI, CON NHỚ BA LẮM!

CON YÊU BA MẸ VÔ CÙNG!

4 nhận xét:

  1. Chính là Ly, cũng được mẹ bế lên giảng đường và còn chụp ảnh hihihi. Con nhớ ông ngoại, yêu ông bà, yêu mẹ Dzung, bố Ân, bé Bim!

    Trả lờiXóa
  2. Ừa, lúc đó Ly mới hơn ba tháng tuổi đấy. Yêu ghê!

    Trả lờiXóa
  3. Mình thì 8 tuổi mới được đi "học Đại học", học Chú Tấn với Bố Vận. Chú Tấn dạy gì thì chẳng nhớ, nhưng vẫn nhớ bố Vận thì dạy về cuộc chiến đấu của nghĩa quân Cần Vương tại căn cứ Ba Đình:)
    Chúc mừng sinh nhật muộn nhé!( Hôm nay mới vào mạng, mới biết!):)

    Trả lờiXóa
  4. He he, cám ơn nhé, vừa đi nghỉ hè về à. Be Tý thi tốt chứ.

    Trả lờiXóa