Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Không đề 2


Ôi Huế Của Ta: Vô sự versus Hữu sự 

Đà Nẵng: Du Lịch Hiếp Văn Hóa 

                                                      Hà Nội: Xích lô ơi đi đâu về đâu!


                                                                   Thầy Hạ Giá
" ... hoàn cảnh sinh viên thì 5-6 triệu đồng/15 phút hoặc tùy...Tôi nói thật, với thù lao như vậy là tôi đã hạ giá " http://bee.net.vn/channel/3301/201105/oi-thay-Thieu-Hoa-oi-1799859/


Chuyển đổi phương thức bán ấn Đền Trần
Từ năm tới, bà con yên tâm không phải xếp hàng cướp mua ấn nữa, Bộ Văn Thể Du đã giao cho bác Chí Bền lên phương án xây dựng mạng lưới bán buôn bán lẻ ấn Đền Trần trên phạm vi toàn quốc!



Bầu bán: Người ta bảo vệ thử được tiến sĩ rồi sao mọi người lắm chuyện thế! Thử tức là thật!

                                                         Tinh thần Cộng đồng - Cùng Đái Chơi

1 nhận xét:

  1. Còn đây là một câu trên status FB của PGS.TS Nguyen Hoang Anh- Đại học Ngoại Thương- Trường mà có điểm đầu vào luôn ở hạng Top-cao chót vót.

    "Hôm nay là một ngày "lịch sử" trong sự nghiệp 26 năm "trồng người" (nhưng không biết ra cái gì) của mình ! Bằng chứng là được làm Chủ tịch một HĐ 7 SV thì chỉ có 1 người thật sự làm bài, 2 người viết qua loa, 2 người không biết mình viết gì và 2 người sao chép từ 80 -100% bài trên "chợ luận văn"."... "vấn đề không phải là 2 em này sao chép từ các bài báo trên mạng mà là dùng lại y nguyên bài của khóa trước và luận văn cao học mà không sửa chút nào, kể cả những lỗi chính tả." Và cũng theo thông tin trên thì hai em chép nguyên si đã bị đánh trượt.

    Vì đâu nên nỗi này hả bạn Dung ơi ???

    Trả lờiXóa