Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Về thư báo hoãn Tọa đàm hạt thóc 3000 năm tuổi!

Vừa được PGS.TS. Nguyễn Lân Cường gọi điện thông báo hoãn Tọa đàm rồi em ạ, giở hộp thư ra đã thấy ngay thư chuyển tiếp của TS. Vũ Thế Long cũng về sự hoãn này.

Đọc lá thư của cô trợ lý TBT báo KH & ĐS gửi các nhà khoa học lần này và cả lá thư mời lần trước kèm theo nội dung cuộc Tọa đàm, mới thấy nghề làm báo kể cả làm báo lá cải, lề phải, lề trái, đường giữa, khoa học ... những kiến thức cơ bản, chuyên ngành, kỹ năng nghề, đạo đức và văn hóa nên được chú trọng hơn!.

Cũng phải nói thêm rằng dù được các nhà khoa học khuyên muốn tổ chức Tọa đàm Khoa học về vấn đề gì thì phải bàn bạc và được sự đồng ý hợp tác của những những người đang nghiên cứu vấn đề đấy, nhưng cho đến ngày hôm nay những người khai quật Thành Dền vẫn chưa hề nhận được bất cứ thông tin nào của báo KH & ĐS về việc tổ chức Tọa đàm bất kể là theo đường chính thống hay cá nhân!

Không thấy nêu lý do cụ thể, chỉ nói là lý do khách quan (?), cũng chả thấy báo tạm hoãn đến bao giờ, cá nhân mình lại cho rằng Tọa đàm này nên được tổ chức vì vừa BÁN ĐƯỢC BÁO lại vừa có CÁI ĐỂ VUI!



Thư báo TẠM HOÃN Tọa đàm

2010/6/23 Le Tuyet Hanh


Kính gửi các nhà khoa học,
Ddo một số lý do khách quan, cuộc tọa đàm khoa học về hạt thóc 3000 năm tuổi sẽ tạm hoãn lại.
Rất mong nhận được sự thông cảm của các nhà khoa học.
Mong nhận được sự hợp tác của quý vị tại những tọa đàm sau của báo.
Xin trân trọng cảm ơn!
--
LÊ THỊ TUYẾT HẠNH
Báo Khoa học và Đời sống
Số 21, nhà 31 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 0913588066 - 0985458585
Email:lehanhkhds@yahoo.com - lehanhkhds@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét