Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

MAI BẦU CỬ RỒI, HƯỞNG ỨNG TÍ!

"NGÀY VUI BẦU CỬ"...
Mai Thanh Hải Blog
-Vừa đăng bài "Trước ngày hội bắn", đã có bạn đọc cung cấp: "Nghe bài hát NGÀY VUI BẦU CỬ đi. Kinh hoàng!" và kể: Ở nơi bạn đọc sinh sống, cả tháng nay phải nghe bài hát này. Không chỉ qua hệ thống loa phóng thanh mà còn trên Chương trình Truyền hình địa phương và màn hình lớn vật vã ở Quảng trường Trung tâm TP suốt ngày phát với công suất cực lớn, khiến mấy cửa hàng bán cà phê - giải khát xung quanh đó phải dọn đồ, đóng cửa vì không khách nào dám vào uống nước.

Mình tò mò tìm bài hát và nghe thử. Chết thật, bây giờ mới biết có bài hát thế này. Mình đúng là phải tìm tòi thêm về ca nhạc mất. Nghe xong, thật không biết nói gì. Mọi người nghe thử tý đi. Nhưng nhớ nghe xong, đừng mắng mình nha. Mình không sáng tác và cũng không biết hát bài này...

Nhớ mỗi câu điệp khúc: "Đi bầu! Đi bầu! Ta đi bầu!". Ke! Ke! Ke!..
---------------------------------------------------------------------------


NGÀY VUI BẦU CỬ 

Sáng tác: Lê Đăng Khoa 
Hôm nay đi bầu cử, bầu trời trong xanh hơn
Hôm nay đi bầu cử, màu cờ thắm tươi hơn
Hôm nay đi bầu cử trong niềm vui hân hoan
Hôm nay đi bầu cử trong niềm vui dâng tràn

Đi bầu ta đi bầu cùng mọi người hướng tới tương lai
Ta đi bầu đi bầu lựa chọn người có đức có tài
Đi bầu ta đi bầu là nghĩa vụ của mỗi công dân
Ta đi bầu đi bầu là quyền lợi của công dân mình
Nguồn: http://maithanhhaiddk.blogspot.com/2011/05/ngay-vui-bau-cu.html
XƯA
NGÀY NHỎ, MỖI LẦN CHUẨN BỊ TỔ CHỨC BẦU CỬ LÀ LŨ TRẺ CON BỌN MÌNH ĐƯỢC ĐI CỔ ĐỘNG, VUI ƠI LÀ VUI. CẢ LŨ RỒNG RẮN, TRỐNG CỜ ĐI VÒNG QUANH. CHẢ NHỚ HỒI ĐÓ ĐI HÔ NHỮNG GÌ NỮA, CHỈ THẤY THÍCH VÌ TỐI ĐÓ ĐƯỢC RA KHỎI NHÀ ĐI CHƠI, KHÔNG PHẢI NGỒI HỌC BÀI!
NAY
TỪ SÁNG SỚM LOA ĐÃ ĐỌC TIỂU SỬ CÁC ĐỒNG CHÍ ỨNG VIÊN, MẶC DÙ MỖI NHÀ ĐÃ ĐƯỢC PHÁT MỘT TẬP TÀI LIỆU. TRONG KHU MÌNH CÓ MỘT BÁC NGƯỜI QUEN, CHẮC CHẢ BỎ CHO BÁC NÀY VÌ QUÁ BIẾT BÁC LÀM ĐƯỢC GÌ VÀ KHÔNG LÀM ĐƯỢC GÌ. CÓ MỘT CHỊ ẢNH TRÔNG XINH XINH, NHƯNG LẠI ĐANG CÓ VỤ LÙM XÙM TRONG DƯ LUẬN VÌ CHUYỆN KHAI BẰNG CẤP GÌ ĐÓ Ứng cử viên ĐBQH Châu Thị Thu Nga: Không khai man lý lịch! http://daidoanket.vn/index.aspx?Menu=1501&Chitiet=30502&Style=1.
MỆT QUÁ, LẠI PHẢI NGHIÊN CỨU KỸ ĐỂ BỎ PHIẾU CHO TRÚNG.
SÁNG RA CHỢ TÌM MUA HOA VỀ THẮP HƯƠNG. CHẢ THẤY CON BÉ HÀNG HOA MỌI KHI MÌNH HAY MUA ĐÂU, ĐANG LẨM BẨM TRÁCH NÓ ĐI MUỘN THÌ NÓ LÓ RA TỪ MỘT KHE NGÕ HẸP: "EM Ở ĐÂY, CHỊ ƠI". ĐANG ĐỊNH TRÁCH SAO MÀY LẠI BẮT CHƯỚC MẤY ANH CẢNH SÁT GIAO THÔNG NẤP VỚI NIẾC THẾ THÌ NÓ PHÂN TRẦN:"MẤY HÔM NAY CHUẨN BỊ BẦU CỬ, HỌ ĐI RÁT QUÁ, EM PHẢI TẤP TẠM VÀO ĐÂY".
ĐÃ HIỂU!
VÀ ĐÃ HIỂU TẠI SAO CHỢ ĐÊM TẤP NẬP CHÔ KHU NHÀ MÌNH MẤY HÔM NAY TỊNH CHẢ CÓ BÓNG NÀO.
CHẮC LẠI CÓ NGƯỜI ĐỨT BỮA!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét