Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2010

Hỏi ngu như vậy làm sao mà trả lời!



Đêm nằm ở Quy Nhơn, rảnh việc mở tivi xem thi Hoa hậu TG người Việt. Ti vi đã nhỏ lại mờ mịt, xem là phụ, nghe là chính.

Vấn đề là  ở chỗ NGHE LÀ CHÍNH này!

Giọng của anh dẫn chương trình chói lói, mà sao cái anh chàng vai rõ là xuôi này dẫn lâu năm rồi mà vô duyên thế. Cô Diễm Quỳnh có cái đầu kiểu "tổ quạ" nhìn chả ra. Em Jeni... Phạm gì đó thì "lượn" tiếng Anh là chính.

Trong các mục, được nhất là mục trình diễn áo tắm. Mục áo dài thì ngán đến tận cổ, chả có gì mới, quanh đi quẩn lại vẫy mấy kiểu áo dài nếu không rườm rà thì cũng rối rắm!

Mục ứng xử mới thật kinh hoàng, câu hỏi của BTC vừa sáo vừa ngu. Cũng may còn có vài cháu Việt lai trả lời thật thà, chứ cứ nghe mấy cháu Việt thuần nói theo đáp án có sẵn  như cái cháu phải trả lời về Văn Miếu (cháu đoan chắc Văn Miếu có tuổi 700 năm) thì chỉ muốn turn of cái tivi cho nhanh!

He he, em Hà Nội thì được Hoa hậu Việt Nam, em TP.HCM thì được Hoa hậu TG Người Việt. Vậy còn thiếu một em Huế hay Đà Nẵng nữa!

Phải có một cuộc thi hoa hậu nữa cho đủ mâm!  

1 nhận xét:

  1. Không xem thì thôi càng xem càng tức. Quần áo thì ôi thôi ngứa mắt: cái nào cũng na ná nhau nhạt nhạt, vô duyên, rối rắm. Cô thì mặc giống bồ câu xệ cánh, cô thì cứ như quạ đen. Kinh không thể ta. Câu hỏi và câu trả lời ngu ngang ngửa nhau. Ánh sáng sân khấu rối như canh hẹ, không điểm nhấn, lúc nào cũng loang lỗ. Đã thế còn chưng những bức ảnh ngu không thể tưởng: hát bài mái đình làng biển thì chiếu cổng tam quan của chùa với 1 góc mái đình. Còn múa điệu Champa thì đưa ảnh phù điêu Khmer, tượng Siva Ấn Độ, tượng nữ Champa thì chọn tượng Devi Hương Quế mang vóc dáng đằm thắm của phụ nữ có chồng con chứ không phải còn con gái,...

    Trả lờiXóa